การเสริมสร้างและรักษาวินัย พัฒนาจรรยาบรรณวิชาชีพ ข้าราชการครูและพนักงานราชการ

โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เสริมสร้างและรักษาวินัย พัฒนาจรรยาบรรณวิชาชีพครูและพนักงานราชการ

      วันที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๗ โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การเสริมสร้างและรักษาวินัย พัฒนาจรรยาบรรณวิชาชีพข้าราชการครูและพนักงานราชการ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านการบริหารงานบุคคล และเพิ่มพูนประสิทธิภาพให้แก่ข้าราชการครูและพนักงานราชการในโรงเรียน

      ภายในโครงการได้รับเกียรติจาก ดร.ดรุณี เวียงชัย นักวิชาการศึกษาชำนาญการพิเศษ จากศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา กรมส่งเสริมการเรียนรู้ กระทรวงศึกษาธิการ และ นางนวลลักษณ์ นาสมตรึก รองผู้อำนวยการ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๕๓ จังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นวิทยากรในหัวข้อเกี่ยวกับคุณธรรม จริยธรรม และบุคลิกภาพของครู

        การอบรมครั้งนี้ไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงความสำคัญของการรักษาวินัยและจรรยาบรรณวิชาชีพ แต่ยังมุ่งเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมที่ดีงามให้กับครูและบุคลากรทางการศึกษา อันเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนและสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพแก่เด็กนักเรียน

    โครงการนี้ได้รับการตอบรับจากข้าราชการครูและพนักงานราชการอย่างดี สร้างความรู้และทักษะที่สำคัญต่อการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบและเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้เรียนในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *