กิจกรรมอำลาและแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ 2567

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้จัดกิจกรรมอำลาและแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความซาบซึ้ง ประธานในพิธีครั้งนี้คือ นายมีเกียรติ นาสมตรึก ผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ได้กล่าวอวยพรและแสดงความขอบคุณผู้เกษียณอายุทั้งสี่ท่าน ได้แก่

         1. นางรำไพ ปรีดี (ครูกุง)
         2. นางสาวบุญร่วม อนุอัน (แม่แหม่ม)
         3. นายบุญจันทร์ ภูแพง (พ่อจุ๊)
         4. นางอุมาพร มูลพิมพ์ (แม่ตุ่น)

        ท่านทั้ง 4 ได้อุทิศแรงกายแรงใจและความทุ่มเทเพื่อโรงเรียนและนักเรียนมาเป็นเวลายาวนาน ความตั้งใจและความเสียสละของทุกท่านได้สร้างรากฐานที่มั่นคงและเป็นที่ยอมรับภายในโรงเรียนอย่างยิ่ง ในพิธีนี้ นักเรียนและครูต่างร่วมกันมอบดอกกุหลาบสีแดง แทนความรักและความเคารพ มอบให้แก่ผู้เกษียณทุกท่าน เพื่อแสดงถึงความรู้สึกขอบคุณและระลึกถึงช่วงเวลาที่งดงามที่ได้ใช้ร่วมกัน

        ท่านรองผู้อำนวยการ ครู และบุคลากรทางการศึกษา ต่างพร้อมใจกันกล่าวคำอวยพรและแสดงความจริงใจ โดยดอกกุหลาบที่มอบให้นั้นสื่อถึงความผูกพันที่ไม่มีวันจางหาย เป็นเครื่องหมายแห่งการอำลาที่อบอวลไปด้วยความทรงจำและความรักที่ยังคงอยู่

      การเกษียณในครั้งนี้ไม่ใช่การจากลา แต่เป็นการเริ่มต้นของชีวิตในบทใหม่ ที่เต็มไปด้วยความปรารถนาดีและคำอวยพรจากทุกคนในโรงเรียน การแสดงออกถึงความรัก ความเคารพ และความทรงจำที่ดี จะยังคงอยู่ในใจของทุกคนไปตลอดกาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *