โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์ ยินดีต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากเทศบาลเมืองกุฉินารายณ์

               มื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 คณะศึกษาดูงานจากเทศบาลเมืองกุฉินารายณ์ ได้เดินทางมายังโรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาและบุคคลออทิสติก คณะศึกษาดูงานได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายมีเกียรติ นาสมตรึก ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วยท่านรองผู้อำนวยการ คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเอาใจใส่และความเป็นกันเอง

              หลังจากการต้อนรับ คณะศึกษาดูงานได้เดินชมการจัดการเรียนการสอนในห้องเรียนระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา ที่นี่ นักเรียนทุกคนได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมให้เรียนรู้ตามศักยภาพของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นในด้านการศึกษา การพัฒนาทักษะชีวิต หรือการเรียนรู้ทางสังคม โดยทางโรงเรียนมีการบูรณาการการเรียนการสอนด้านการงานและอาชีพอย่างเข้มข้น เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักเรียนสามารถใช้ทักษะเหล่านี้ในชีวิตจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

             ภาพการสอนในห้องเรียนเป็นที่น่าประทับใจ ครูผู้สอนทำงานด้วยความมุ่งมั่นและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด นักเรียนแต่ละคนได้รับความรักและการสนับสนุนอย่างเต็มที่ บรรยากาศในห้องเรียนเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความเข้าใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่คณะศึกษาดูงานรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง

            ในช่วงท้ายของการศึกษาดูงาน คณะศึกษาดูงานได้รับการแสดงผลงานของนักเรียนที่มีการบูรณาการการเรียนรู้ด้านการงานและอาชีพ ซึ่งนักเรียนทุกคนสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยความภูมิใจและความประทับใจ คณะศึกษาดูงานจากเทศบาลเมืองกุฉินารายณ์ต่างซาบซึ้งในความทุ่มเทของคณะครู และเชื่อมั่นว่าความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการนำไปปรับใช้ในการจัดการเรียนการสอนของตนเองในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *