เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการและเสวนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการ จังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗

       โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการและเสวนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการ จังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันเสาร์ที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๖๗ ณ ห้องประชุมแพรวา ชั้น ๙ อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์

        ในการนี้ นายมีเกียรติ นาสมตรึก ผู้อำนวยการโรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล พร้อมด้วยนางสาวจิตติมา เอกโชติ และนางอภิญญา พัฒนโพธิ์ ครูชำนาญการพิเศษ ได้ร่วมจัดบูธนิทรรศการเพื่อนำเสนอผลงานและโครงการที่ได้รับการคัดเลือกเป็นวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ระดับจังหวัด โดยเฉพาะโครงการ Innovation For Thai Education (IFTE) ซึ่งเป็นนวัตกรรมการศึกษาที่มีส่วนช่วยพัฒนาคุณภาพการศึกษาในโรงเรียนอย่างยั่งยืน

        พิธีเปิดงานได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์เป็นประธานเปิดงาน และอธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมและเสวนา ขณะที่ศึกษาธิการจังหวัดกาฬสินธุ์ได้กล่าวรายงานสรุปถึงวัตถุประสงค์และเป้าหมายของการจัดงานในครั้งนี้

        การประชุมเชิงปฏิบัติการนี้มุ่งเน้นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในระดับจังหวัด เพื่อต่อยอดและปรับใช้ในการพัฒนาการศึกษาของกาฬสินธุ์อย่างเป็นรูปธรรม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *