กิจกรรม CSR ณ โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานกูล อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธ์ วันที่ 18 กันยายน 2567

           เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 ณ โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้มีการจัดกิจกรรม CSR ที่สุดแสนประทับใจ โดยคณะผู้แทนจำหน่ายฯ พีทีที สเตชั่น จังหวัดกาฬสินธุ์ นำโดยผู้จัดการส่วนขายภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และผู้จัดการเขตการขายอาวุโส ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนและมอบเงินทุนพร้อมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนและกิจกรรมต่าง ๆ ของทางโรงเรียน

           การต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายมีเกียรติ นาสมตรึก ผู้อำนวยการโรงเรียน รองผู้อำนวยการ คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความซาบซึ้งและประทับใจ คำกล่าวต้อนรับและความห่วงใยที่แสดงออกมานั้นเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างโรงเรียนและผู้สนับสนุน ที่ร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักเรียนในพื้นที่อย่างจริงจัง

           ในโอกาสนี้ คณะผู้แทนจำหน่ายฯ พีทีที สเตชั่น ยังได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ “แยก แลก ยิ้ม” ซึ่งเป็นการรวบรวมทรัพยากรเพื่อนำมาสนับสนุนโรงเรียนและนักเรียนในลักษณะที่ยั่งยืน โครงการนี้มุ่งเน้นให้ทุกคนในชุมชนมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคม และสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ ที่มีความต้องการพิเศษในพื้นที่โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล

          การมอบเงินทุนและสิ่งของในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการช่วยเหลือในด้านวัสดุอุปกรณ์  แต่ยังเป็นการสร้างกำลังใจและความหวังให้แก่เด็ก ๆ และทีมครูในการดำเนินงานต่อไป ความประทับใจและรอยยิ้มที่ปรากฏบนใบหน้าของทุกคนในวันนี้ คงจะเป็นพลังใจในการร่วมมือกันพัฒนาและสร้างอนาคตที่สดใสให้กับเยาวชนที่นี่ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *