ร่วมพิธีน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

    เมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๗ ตัวแทนจากโรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูลนำทีมโดย นายวุฒิพงษ์ วิลาจันทร์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เข้าร่วมพิธีน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ หอประชุมอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เนื่องในโอกาส “วันนวมินทรมหาราช”

    ในพิธีครั้งนี้ ตัวแทนโรงเรียนได้ร่วมกิจกรรมสำคัญต่าง ๆ เช่น การสวดมนต์บำเพ็ญกุศล การวางพวงมาลา และการถวายราชสดุดี เพื่อแสดงความเคารพและความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน โดยการนำทีมของรองผู้อำนวยการวุฒิพงษ์ วิลาจันทร์  ได้สะท้อนถึงความสำคัญของการสืบสานพระราชปณิธาน และการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ที่พระองค์มีต่อพสกนิกรชาวไทย

    บรรยากาศในพิธีเต็มไปด้วยความเคารพและศรัทธา ตัวแทนโรงเรียนกาฬสินธุ์รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมพิธีสำคัญนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้คนรุ่นใหม่ได้ตระหนักถึงคุณค่าของการดำรงชีวิตอย่างมีสติและมุ่งมั่นในการพัฒนาสังคมตามรอยพระยุคลบาท ทุกคนจะนำหลักการของในหลวงรัชกาลที่ ๙ มาปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเป็นกำลังใจในการพัฒนาตนเองและสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *